SHOP SẼ HỖ TRỢ ĐỔI TRẢ HÀNG TRONG NHỮNG TRƯỜNG HỢP SAU :

  1. SẢN PHẨM CHƯA QUA SỬ DỤNG, CHƯA THÁO TEM MÁC TRONG VÒNG 7 NGÀY SAU KHI NHẬN ĐƯỢC HÀNG. (HOÀN 100% TIỀN TRỰC TIẾP TẠI CỬA HÀNG, PHÍ ĐỔI TRẢ HÀNG KHÁCH TỰ CHỊU NẾU GỬI VỀ)
  2. SẢN PHẨM BỊ LỖI DO NHÀ SẢN XUẤT KHI VỪA ĐẾN TAY KHÁCH HÀNG . NẾU KHÁCH Ở GẦN SHOP CÓ THỂ ĐẾN TRỰC TIẾP ĐỂ ĐỐI CHIẾU VỚI BÊN KĨ THUẬT. CÒN NẾU KHÔNG KHÁCH VUI LÒNG GỬI CLIP CHỨNG MINH VỀ ZALO KĨ THUẬT HOẶC GỬI SẢN PHẨM VỀ ĐỂ SHOP KIỂM TRA (ĐỔI SẢN PHẨM KHÁC HOẶC HOÀN TIỀN).
  3. NẾU SẢN PHẨM LỖI NHƯ KHÁCH MÔ TẢ (CÓ XÁC NHẬN CỦA KĨ THUẬT), SHOP SẼ HỖ TRỢ 2 ĐẦU SHIP. CÒN NẾU KHÔNG KHÁCH SẼ CHỊU 2 ĐẦU SHIP.

MỌI CHI TIẾT ĐỔI TRẢ NGOÀI CHÍNH SÁCH TRÊN CHÚNG TÔI KHÔNG GIẢI QUYẾT